การตลาดยุคดิจิทัล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
Summary
8.22
รีวิวการตลาดยุคดิจิทัล มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
หลักสูตรมุ่งเน้นให้มีโครงสร้าง ลักษณะวิชา และเนื้อหาวิชาทันสมัยตามการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจโลก หลักเกณฑ์การจัดทำหลักสูตรสอดคล้องกับมาตรฐานการอุดมศึกษาของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ หลักสูตรได้ปรับปรุงตามความต้องการของตลาดแรงงานที่ต้องการบัณฑิตที่มีความสามารถทางด้านการตลาดควบคู่กับความสามารถทางธุรกิจ นอกจากนี้หลักสูตรยังเน้นการสร้างความตระหนักในคุณธรรมและความรับผิดชอบในการบริหารงานด้านการตลาดแก่สังคมโดยมีจิตสำนึกเพื่อส่วนรวม มีจริยธรรมในการทำงาน
จุดเด่นของที่นี่ คืออะไร
- หลักสูตรสอดคล้องกับมาตรฐานการอุดมศึกษาของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
- หลักสูตรได้ปรับปรุงตามความต้องการของตลาดแรงงานที่ต้องการบัณฑิตที่มีความสามารถทางด้านการตลาดควบคู่กับความสามารถทางธุรกิจ
จบมาทำงานอะไร
- ผู้บริหารหรือเจ้าของกิจการ
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิเคราะห์และวางแผน
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์องค์กร
- เจ้าหน้าที่หน่วยงานเอกชน ราชการ และรัฐวิสาหกิจ
- นักวิจัย อาจารย์ ที่ปรึกษา
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
248,000 บาท
การตลาดยุคดิจิทัล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
รีวิวการตลาดยุคดิจิทัล มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
จุดเด่นของที่นี่ คืออะไร
- หลักสูตรได้ปรับปรุงตามความต้องการของตลาดแรงงานที่ต้องการบัณฑิตที่มีความสามารถทางด้านการตลาดควบคู่กับความสามารถทางธุรกิจ
จบมาทำงานอะไร
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายวิเคราะห์และวางแผน
- เจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์องค์กร
- เจ้าหน้าที่หน่วยงานเอกชน ราชการ และรัฐวิสาหกิจ
- นักวิจัย อาจารย์ ที่ปรึกษา
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
การตลาดยุคดิจิทัล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
(ของนักศึกษาอาจารย์และศิษย์เก่า)
'การตลาด' เป็นสิ่งที่มีความจําเป็นต่อการดํารงชีวิต ไม่ว่าเราจะทําธุรกิจอย่างไรก็ตาม เราก็ควรมีความรู้ทางด้านการตลาดไม่มากก็น้อย เพราะในปัจจุบันนี้มีการแข่งขันด้านธุรกิจมากขึ้น และอย่างยิ่งในโลกที่กำลังก้าวเข้าสู่เศษรฐกิจแบบใหม่ในยุค Thailand 4.0 หรือ “เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม” ที่เราคุ้นหูกันดีว่าเป็นนโยบายใหม่ของทางรัฐบาล เพื่อขับเคลื่อนประเทศไปสู่วิถีทางการแข่งขันด้านเศรษฐกิจในตลาดโลก ซึ่งนักการตลาดจะต้องเตรียมความพร้อมเพื่อพบกับโลกการตลาดยุคใหม่ที่เปลี่ยนไปอย่างไม่เคยมีมาก่อน
วิเคราะห์ข้อมูลและประเมินคะแนน U-Review Score โดยฝ่ายวิชาการ upbean.com
หลักเกณฑ์การให้คะแนน
ก. กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 9 หน่วยกิต
ข. กลุ่มวิชาภาษา 9 หน่วยกิต
ค. กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 6 หน่วยกิต
ง. กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ 6 หน่วยกิต
(2) หมวดวิชาเฉพาะ จำนวน 102 หน่วยกิต
ก. กลุ่มวิชาแกน 48 หน่วยกิต
ข. กลุ่มวิชาวิชาเอก - บังคับ 39 หน่วยกิต
ค. กลุ่มวิชาโท - เลือก 15 หน่วยกิต
(3) หมวดวิชาเลือกเสรี 6 หน่วยกิต
- สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.)จากสถาบันการศึกษาที่กระทรวงศึกษาธิการรับรองวิทยฐานะ หรือการศึกษาอื่นที่เทียบเท่า โดยสามารถเทียบโอนหน่วยกิตจากสถานศึกษาที่ได้เคยศึกษามาแล้ว (ผู้ที่มีคุณสมบัติดังกล่าวอาจสำเร็จการศึกษาได้ภายใน 2 ปี
ศิลป์ - คำนวณ
ศิลป์ - สังคม
ศิลป์ - ภาษา
ศิลป์ - จีน
ศิลป์ - ญี่ปุ่น
เทียบเท่า (อาชีวะ)
เทียบเท่า (กศน.)
สำเร็จการศึกษา ม.6
นานาชาติ
สำเร็จการศึกษานานาชาติ
การตลาดยุคดิจิทัล มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ดีไหม?
GOOGLE MAP
ข้อมูลติดต่อ