U-Review

7 หลักสูตร 16 สาขา วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดลได้เดินทางมาไกลมาก เป็นมหาวิทยาลัยรัฐแห่งแรกของประเทศไทยที่เปิดสอนหลักสูตรนานาชาติ ปัจจุบันได้รับการยอมรับว่าเป็นวิทยาลัยนานาชาติชั้นนำของประเทศไทยอันมีชื่อเสียงด้านการศึกษาที่มีความหลากหลายและมีสภาพแวดล้อม ที่เป็นสากลโดยมีแรงบันดาลใจจากจุดเริ่มต้นของวิทยาลัยนานาชาติที่ค่อยเป็นค่อยไปและความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเมื่อเผชิญกับปัญหาและความท้าทาย
ปัจจุบันวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล มีหลักสูตรในระดับปริญญาตรี 7 หลักสูตร และมีสาขาให้เลือกเรียนมากถึง 16 สาขาได้แก่
 

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (บธ.บ.)

  • สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ธุรกิจ
  •  สาขาวิชาการเงิน
  •  สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ
  •  สาขาวิชาการตลาด
 

หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต (ศป.บ.)

  • สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์
 

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต (วศ.บ.)

  • สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์
 

หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต (ศศ.บ.)

  • สาขาวิชาวัฒนธรรมนานาชาติศึกษาและภาษา
  • สาขาวิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศและกิจการทั่วโลก
 

หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต (นศ.บ.)

  • สาขาวิชาสื่อและการสื่อสาร
 

หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (วท.บ.)

  • สาขาวิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์
  •  สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ
  •  สาขาวิชาเคมี
  •  สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์
  •  สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร
  •  สาขาวิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม (**)
  •  สาขาวิชาฟิสิกส์
(**)หลักสูตรวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมอยู่ในระหว่างการงดรับนักศึกษาใหม่

 

หลักสูตรการจัดการบัณฑิต (กจ.บ.)

  • สาขาวิชาผู้ประกอบการด้านธุรกิจการเดินทางและธุรกิจบริการ
ชื่อหลักสูตรเดิมสำหรับนักศึกษารหัส 61 และ 62 คือ หลักสูตรการจัดการบัณฑิต (กจ.บ.)

 

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

M.Acc บัญชีมหาบัณฑิต วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี (CIBA) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

หลักสูตร DPU-M.ACC บัญชีมหาบัณฑิต ภายใต้ความดูแลของ ...

วท.บ. (เกียรตินิยม) สาขาธุรกิจและการจัดการ by Northumbria University, UK BANGKOK SCHOOL OF MANAGEMENT (BSM)

Bangkok School of Management (BSM) เป็นวิทยาลัยนานาชาติที่ได้รับการรับรองจากสหราชอาณาจักรเป็นแห่งแรกของประเทศไทย ...

หลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ (DEF) มหาวิทยาลัยศรีปทุม

หลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ เหมาะสำหรับผู้บริหาร ...