U-Review

ยกระดับคุณภาพมาตรฐานคุณภาพการบริการในสังคมธุรกิจ กับสาขาวิชาการบริการลูกค้า

UploadImage


การบริการลูกค้าในปัจจุบันมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มคุณค่าทางธุรกิจรวมถึงการพัฒนาเศรษฐกิจทั้งระดับจุลภาคและมหภาค ทำให้เกิดและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเป็นระบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล การบริการลูกค้าเข้ามามีบทบาทอย่างมากต่อการเจริญเติบโตและการพัฒนาทางสังคม เศรษฐกิจของประเทศในปัจจุบันและต่อเนื่องในอนาคต เนื่องจากการบริการลูกค้าจะเป็นกลไกที่ก่อให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมทางการบริการลูกค้ามาตอบสนองความต้องการของตลาดและสังคมธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วซึ่งก่อให้เกิดการจ้างงาน การยกระดับคุณภาพมาตรฐานทางด้านการบริการ สังคมและวัฒนธรรมที่ทำให้คุณภาพการบริการในสังคมธุรกิจดีขึ้น

 
จุดเด่น

- สอนโดยคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ และวิทยากรที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการบริการลูกค้า จาก บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
- ผู้เรียนมีโอกาสศึกษาดูงาน ฝึกปฏิบัติงาน ในบรรยากาศการทำงานจริงกับผู้ปฏิบัติงาน เพื่อได้รับประสบการณ์ตรงตั้งแต่ปีการศึกษาที่ 1 ณ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
- มีโอกาสได้ร่วมงานกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยเป็นไปตามเงื่อนไขของทางบริษัทฯ
- นักศึกษาชั้นปีที่ 3 และ ปีที่ 4 ที่มีเกรดเฉลี่ยสะสม (GPA) ในแต่ละภาคเรียนสูงกว่า 3.00 ประกอบกับคุณสมบัติเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด มีโอกาสได้รับการคัดเลือกเพื่อรับทุนการศึกษาจาก บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จำนวน 20 ทุน ทุนละ 20,000 บาทต่อภาคเรียน
- มีทุนเรียนดี กิจกรรมเด่น พฤติกรรมโดน จากองค์กรผู้สนับสนุนทุนการศึกษา (ทุนสูงสุด 80,000 บาท)

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

International MBA (Asia Pacific Business) บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจเอเชียแปซิฟิก สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

บัณฑิตวิทยาลัยบริหารธุรกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ...

English MBA บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

หลักสูตร English MBA ภาคปกติ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ...

Accelerated MBA Program (AMBA) บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (ภาษาอังกฤษ) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

Accelerated MBA Program (AMBA) เป็นหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ...