หน้าแรก เรียนต่อต่างประเทศ โอกาสงานในอนาคต

7 ช่อง Youtube สอนภาษาอังกฤษออนไลน์ เปลี่ยนเรื่องยากให้ง่ายและสนุก

วันที่เวลาโพส 27 กุมภาพันธ์ 61 13:58 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

ปัจจุบันภาษาอังกฤษเป็นทักษะที่สำคัญอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นภาษาสากลที่เราใช้สนทนาและสร้างปฏิสัมพันธ์กันทั่วโลกแล้ว ยังเป็นภาษาที่ 2 ที่ช่วยสร้างความได้เปรียบ พัฒนาทักษะการทำงาน การทำธุรกิจ และเป็นช่องทางที่ทำให้การเรียนรู้ของเราเปิดกว้างขึ้น

ซึ่งในยุคดิจิทัลอย่างทุกวันนี้ การเรียนภาษาอังกฤษหรือภาษาอะไรก็ตาม ไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าครอสจ่ายเงินหรือรอครูสอนจากห้องเรียนเท่านั้น เพราะความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการสื่อสาร และ Internet ให้เพิ่มช่องทางการเรียนรู้ของเราให้เปิดกว้างและเข้าถึงได้สะดวกมากยิ่งขึ้น  


และบทความนี้เรามี 7 Youtube Channel ช่องทางการเรียนภาษาอังกฤษฟรีทางออนไลน์ มาฝากให้ทุกคนได้กดติดตามเพื่อเรียนภาษาอังกฤษกันแบบไม่เสียเงิน ซึ่งช่องเหล่านี้ก็มีทั้งสอนภาษาระดับเริ่มต้น และระดับทั่วไปสำหรับผู้ที่มีพื้นฐานอยู่แล้ว สามารถดูออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา จะมีช่องไหนน่าติดตามบ้าง มาดูกันเลย


1. Adam Bradshaw
อาจารย์อดัม แบรดชอว์ ครูสอนภาษาอังกฤษชาวอเมริกันที่พูดภาษาไทยได้ชัดเจน เน้นการถ่ายทอดความรู้แบบสนุกๆ และทันกระแส ในสโกลแกนการสอนของอาจารย์คือ “ชัด เป๊ะ เวอร์”

ติดตามช่องของอาจารย์อดัม แบรดชอว์ ได้ที่ : jadambrad



2. TalkAmerican by MsLingLingOfficial
คุณครูหลิงจะเน้นไปทางภาษาอังกฤษที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งแต่ละคลิปจะเป็นตอนสั้นๆ ประมาณ 3-5 นาที ที่ดูแล้วไม่เบื่อ โดยจะได้เรียนทั้งคำศัพท์ วลี คำแสลงต่างๆ ที่พบในชีวิตประจำวันบ่อยๆ

ติดตามช่องของคุณครูหลิงได้ที่ : MsLingLingOfficial



3. Cherry E Bright
คุณครูเชอร์รี่สอนภาษาอังกฤษออกแนวน่ารักสดใส หัวข้อที่สอนของครูเชอร์รี่จะออกแนวหลากหลาย ทั้งเรียนภาษาอังกฤษจากเพลง สำนวนภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อย และวิธีการฝึกจำ 

ติดตามช่องของคุณครูเชอรี่ได้ที่ : Rightsideaching



4. KruBam English
คุณครูแบมจะเป็นการสอนสไตล์ฝึกพูดด้วยเทคนิคต่างๆ ทำให้สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว โดยแต่ละคลิปครูแบมจะอัดเป็นตอนยาวๆ ประมาณ 1 ชั่วโมง ถ้าใครชอบดูแบบยาวๆ ทีเดียวก็ลองไปเรียนกับครูแบมได้

ติดตามช่องของคุณครูแบมได้ที่ : Bammirin



5. Speak English With Misterduncan

สำหรับช่องนี้คลิปส่วนมากจะยาว 20 นาที แต่ก็มีคลิปสั้นๆเช่นกัน คุณดันแคนจะสอนโดยมีมุกตลกหรืออารมณ์ขันแทรกอยู่เสมอ คำอธิบายในแต่ละศัพท์หรือเรื่องที่ยกมาค่อนข้างเข้าใจง่าย ใช้ภาษาแบบที่ใช้จริงกันในชีวิตประจำวัน แถมน้ำเสียงที่พูดยังใส่อารมณ์ความรู้สึกลงไปด้วย จะได้เจอภาษาอังกฤษในหลายน้ำเสียง ทั้งกลั้วหัวเราะ เสียงตื่นเต้น เสียงล้อเล่น หรือเสียงโหดๆ และอีกมากมาย ใครอยากพูดอังกฤษแบบมีจริตดราม่าคล้ายเวลาเม้ามอยกับเพื่อนในภาษาไทยไม่ควรพลาดคลิปของคุณดันแคน

ติดตามช่อง Speak English With Misterduncan ได้ที่ : Duncaninchina



6. สตีเฟ่นโอปป้า
ช่องนี้มีเกี่ยวกับการสอนภาษาอังกฤษไม่ว่าจะเป็นการสอนภาษาอังกฤษด้วยสำเนียงแบบบริติช สอนออกเสียง สอนวัฒนธรรม และเล่าเรื่องความเป็นอยู่ในเมืองนอก 

​ติดตามช่อง สตีเฟ่นโอปป้า ได้ที่ : Peachii



7. Learn English with Steve Ford 
ช่องนี้มีเนื้อหามากมายเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับการเตรียมตัวสอบ TOEFL เรียนภาษาอังกฤษธุรกิจ หรือปรับปรุงทักษะการสนทนา วิดีโอที่น่าสนใจของ Steve Ford ในช่องนี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้แน่นอน 

ติดตามช่องของ Steve Ford ได้ที่ : Learn English with Steve Ford

 

 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด