หน้าแรก เรียนกีฬา ข่าว/บทความ

5 คนกีฬาขวัญใจชาวไทย ที่มีคนติดตามใน IG มากที่สุด ประจำปี 2016

วันที่เวลาโพส 19 ธันวาคม 60 18:01 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

สมัยนี้ คนดังหรือคนธรรมดาไม่ว่าวงการไหน ต่างก็มีสื่อออนไลน์เป็นของตัวเองกันทั้งนั้น ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับแฟนๆ ที่จะสามารถสื่อสารและติดตามดาราหรืือนักกีฬาขวัญใจของตัวเองได้ง่ายขึ้น และนี่คือ 5 คนกีฬาขวัญใจชาวไทย ที่มียอด followers มากที่สุดในอินสตาแกรม ในปี 2016 นักกีฬาคนไหนจะเป็นเจ้าแห่ง IG มีแฟนๆ สนใจติดตามมากที่สุด มาดูกันเลย


อันดับ 5 : หน่อง - ปลื้มจิตร์  ถินขาว
IG: ningnhong_5


นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีมชาติไทยชุด FIVB World Grand Prix ปี 2016 ปัจจุบันเธอยังเล่นให้กับสโมสรบางกอกกล๊าสในลีกวอลเลย์บอลของไทย นักตบสาวชื่อดังวัย 33 ปี ถือเป็นนักกีฬาหญิงของไทยที่มีผู้ติดตามในอินตาแกรมมากที่สุดในปีนี้ โดยเธอมียอดผู้ติดตามอยู่ที่ 869,000 คน


อันดับ 4 : โค้ชซิโก้ - เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
IG: coach_zico


อันดับ 4 ปีนี้ตกเป็นของอดีตผู้จัดการทีมชาติไทย อย่าง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ขวัญใจแฟนบอลชาวไทยที่สร้างประวัติการณ์พาทีมชาติไทยไร้พ่ายในรอบคัดเลือกศึกฟุตบอลโลกรอบ 3 ก่อนจะประกาศลาออกแสดงความรับผิดชอบเรื่องผลงานอันน่าผิดหวังในรอบ 12 ทีมสุดท้าย โดย “โค้ชซิโก้” ถือเป็นหนึ่งใน 4 คนกีฬาไทยที่มียอดผู้ติดตามเกิน 1 ล้านคน โดยเขามีผู้ติดตามใน IG ถึง 1.1 ล้านคน


อันดับ 3 : “ตังค์” สารัช อยู่เย็น
IG: tangsr_6


อันดับ 3 ตกเป็นของ “ตังค์” สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์หน้าหล่อของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งนอกจากจะเป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมแล้ว เขายังเคยไปเล่นเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอให้กับวงลาบานูน ในเพลงฮิตอย่าง เชือกวิเศษ จนได้ฉายาในหมู่แฟนบอลว่า “ตังค์เชือกวิเศษ” ด้วย เรียกได้ว่าถ้าเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว จะผันตัวมาเป็นนักแสดงก็ได้นะ และแม้จะยังไม่มีรูปโพสลงใน IG มากมาย แต่เขามีแฟนๆ รอติดตามอยู่ถึง 1.2 ล้านคน 


อันดับ 2 : ชาริล ชัปปุยส์
IG: 7charyl 


อันดับ 2 เป็นของ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์วัย 25 ปี ของเมืองทอง ยูไนเต็ด หนุ่มหล่อฝีเท้าดีขวัญใจแฟนบอลชาวไทย (โดยเฉพาะสาวๆ) ที่มีแฟนๆ ติดตามเขาผ่าน IG ส่วนตัวกว่า 1.4 ล้านคน นอกจากหน้าตาดีแล้ว ฝีเท้าก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าหน้าตา จากที่เขาเคยมีผลงานพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ปี 2014 และก่อนหน้าที่จะมาเล่นให้ทีมชาติไทย ชัปปุยส์ยังเคยเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติสสวิสเซอร์แลนด์ แชมป์โลกรุ่นอายุไม่ต่ำกว่า 17 ปีด้วย


อันดับ 1: “เจย์” ชนาธิป สรงกระสินธุ์
IG: jaychanathip 


และอันดับ 1 คนกีฬาขวัญใจชาวไทย ที่มี followers ใน IG มากที่สุด ประจำปี 2016 ตกเป็นของนักเตะซุปตาร์ทีมชาติไทยอย่าง "เมสซี่เจย์" ชนาธิป สรงกระสินธ์ุ มิดฟิลด์ตัวจี๊ดที่ตอนนี้ยังอยู่ในสัญญายืมตัวกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีกของญี่ปุ่น โดยเจย์ถือเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมหนีการตกชั้นได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดเขามีผู้ติดตามใน IG กว่า 1.9 ล้านคนแล้ว


ที่มา :
www.smmsport.com
tonkit360.com

 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด