Master Degree

แนะนำ 3 มหาวิทยาลัยที่เรียนจบป.ตรี แล้วต่อ MBA ได้ทันที พร้อมโอกาสทำงานใน UK

       เชื่อว่าใครหลายคนที่เรียนจบปริญญาตรีแล้วก็อยากที่จะเรียน MBA ต่อ เพราะด้วยจุดประสงค์ที่อยากเพิ่มความรู้และทักษะความสามารถมากขึ้น แต่ไม่ว่าจะดูคอร์สของ MBA ที่ไหน แต่ละที่ก็ต้องการประสบการณ์ทำงานทั้งนั้นตั้งแต่ 2-3 ปีขึ้นไปทั้งนั้น จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้หลายคนกังวลใจ  
      
       และวันนี้พี่ก็มีคอร์สเรียนต่อ MBA ด้านบริหารธุรกิจใน UK ที่ไม่ต้องการประสบการณ์ทำงานอีกทั้งจุดเด่นของคอร์ส MBA นี้ก็คือเราจะมีโอกาสได้ลองฝึกงานหรือทำงานในองค์กรจริงที่ UK โดยมีมหาวิทยาลัยคอยช่วยเหลือในการจัดแจงหาที่ทำงานหรือช่วยเตรียมความพร้อมในการสมัครงานอีกด้วย


       1.UNIVERSITY OF WEST LONDON
      
       University of West London เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในลอนดอนด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมของนักเรียนที่มาจากเกือบ 100 ประเทศทั่วโลก และตัวมหาวิทยาลัยที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยให้กับนักเรียน คุณภาพการเรียนการสอนที่เน้นให้นักเรียนนำไปใช้ปฏิบัติได้จริง รวมถึงบรรยากาศที่นำเอาการผสมผสานการเรียนและการใช้ชีวิตไว้ด้วยกัน
      
       โดยจุดเด่นของคอรส์เรียน MBA ที่นี่คือ คอร์ส MBA นี้มุ่งเน้นที่จะพัฒนานักเรียนให้มีความรู้และคุณสมบัติเป็นผู้บริหารและผู้นำในการทำธุรกิจ โดยการนำความรู้ต่างๆจากผู้บริหารในองค์กรจริงมาใช้ให้เข้ากับทฤษฎี อีกทั้งยังมีโครงการฝึกงานในองค์กรจริงยาวถึง 8 เดือน หลังจากเรียนภาคทฤษฎีจบ 8 เดือนแรก โดยทางมหาวิทยาลัยจะช่วยเตรียมพร้อมนักเรียนในการสมัครและช่วยหาสถานที่ฝึกงานให้อีกด้วย


       2. UNIVERSITY OF NORTHAMPTON
      
       เป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมกับสังคมการทำงานจริง โดยหลายหลักสูตรจะเน้นเปิดโอกาสมีการฝึกงาน หรืออาสาสมัครเพื่อสังคม โดยเฉพาะใน Business School ที่มีความมุ่งเน้นให้นักเรียนเป็นคนที่มีความคิดริเริ่มการสร้างธุรกิจของตัวเอง
      
       โดยคอร์ส MBA นี้มีหลักสูตรเกี่ยวกับความรู้ในเชิงลึกของแง่มุมต่างๆในการบริหารธุรกิจและพัฒนาทักษะนักเรียนให้มีความเป็นผู้ริเริ่มในการทำธุรกิจ และสนับสนุนให้นักเรียนได้มีโอกาสทำงานจริงในช่วงเวลาเรียน


       3. QUEEN’S UNIVERSITY BELFAST
      
       นับเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหราชอาณาจักร เป็นมหาวิทยาลัยในเครือ Russell Group ซึ่งเป็นกลุ่มมหาวิทยาลัยผู้นำในด้านคุณภาพของการเรียนการสอนและการวิจัย มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ในกลางเมือง Belfast เมืองหลวงของประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งเป็นเมืองที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมต่างๆและมีความเป็นมิตรกับนักเรียนนักศึกษา
      
       โดยคอร์สเรียนของที่นี่จะเป็นคอร์ส MBA ที่ผสมผสานทฤษฎีในการบริหารธุรกิจและ best practice ในการทำธุรกิจสมัยใหม่ในโลกความเป็นจริงเข้ามาผสมผสานกันเพื่อให้ผู้เรียนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการเป็นผู้นำทางธุรกิจได้ในอนาคต


ข้อมูลจาก : http://iecabroad.co.th/mba

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

Ph.D (Communication Arts) ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์ (นานาชาติ) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เริ่มต้นจากปี พ.ศ. 2514 ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพได้ก่อตั้ง ...

Ph.D. (Logistics and Supply Chain Management) ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน มหาวิทยาลัยบูรพา

หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน ...

Ds.D. (Doctor of Music course) ดุริยางคศาสตรดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยมหิดล

วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นสถาบันดนตรีที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกของประเทศไทย ...