Master Degree

SPU จับมือกับ TV Direct ร่วมกันยกระดับการศึกษาด้านบัญชี เพื่อป้อนบุคลากรที่มีคุณภาพเข้าสู่ตลาดงาน

          มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) เดินหน้าสร้างโอกาสปูทางการเรียนรู้กับตัวจริง ประสบการณ์จริง โดยจับมือกับสถานประกอบการชื่อดังระดับประเทศอย่าง บริษัท ทีวีไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ร่วมพัฒนาส่งเสริมกิจกรรมทางวิชาการ พัฒนางานวิจัย  พัฒนาคน เพื่อก้าวสู่การเป็นสถาบันการศึกษาด้านบัญชีที่ดีที่สุด 1 ใน 10 ของอาเซียนในปี 2563  ภายใต้แนวคิด “เจ้าแห่งการบัญชี 4.0”
 


          ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุมพร้อมด้วยผศ.ดร.ฐิตาภรณ์ สินจรูญศักดิ์ คณบดีคณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ลงนามร่วมกับ นายสำราญ  สิทธิศรีจันทร์ ผู้จัดการอาวุโส ส่วนงานพนักงานสัมพันธ์และสวัสดิการ และนางสาวเกษร โสภาวรรณ ผู้จัดการส่วนฝ่ายสรรหา ส่วนงานพนักงานสัมพันธ์และสวัสดิการ บริษัท ทีวีไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ในบันทึกข้อตกลงทางวิชาการ ณ ห้องบอร์ดรูม ชั้น 14  อาคาร 40 ปี มหาวิทยาลัยศรีปทุม

 

          โดย ผศ.ดร.ฐิตาภรณ์ สินจรูญศักดิ์ คณบดีคณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า เจตนารมณ์ในความร่วมมือทางวิชาการ เพื่อพัฒนาศักยภาพของนักศึกษา และเสริมสร้างความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้นักศึกษาออกไปทำงานทั้งในประเทศและต่างประเทศได้อย่างมีคุณภาพ รวมไปถึงการพัฒนาด้านการวิจัย ผลิตผลทางวิชาการที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างประโยชน์แก่ประเทศ จึงถือเป็นการยกระดับสถาบันสู่การเป็นสถาบันการศึกษาอันดับหนึ่งด้านบัญชี ที่มีจุดเด่นในการพัฒนาการเรียนการสอนด้านการบัญชีอย่างต่อเนื่องและได้นำเทคโนโลยีเข้ามาใช้สนับสนุนการเรียนการสอนและการปฎิบัติงานด้านการบัญชี เพื่อก้าวสู่การเป็นสถาบันการศึกษาด้านการบัญชี 4.0 ที่ดีที่สุด 1 ใน 10 ของอาเซียนภายในปี 2563 นี้
 


          นอกจากนั้น ทางคณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ยังได้จัดให้มีการเรียนการสอนที่ทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของตลาดงานอยู่สม่ำเสมอ พร้อมทั้งเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาในการร่วมงานกับองค์กรต่างๆ สนับสนุนใก้นักศึกษามีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์ที่ทันสมัย   สนับสนุนให้ออกไปปฎิบัติงานกับสถานประกอบการชั้นนำ เพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเอง และด้วยเหตุนี้จึงทำให้มหาวิทยาลัยศรีปทุมได้รับรางวัลสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) ประจำปี 2560 อีกด้วย

 

 

ข้อมูลจาก : SPU
 

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ International Business Management (IBM) มหาวิทยาลัยศรีปทุม

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม หรือ Sripatum International ...

การจัดการธุรกิจบริการระหว่างประเทศ International Hospitality Management (IHM) มหาวิทยาลัยศรีปทุม

Intensive English Course สำหรับการเรียนที่วิทยาลัยนานาชาติ ...

ธุรกิจการบิน Airline Business (IAB) มหาวิทยาลัยศรีปทุม

Intensive English Course สำหรับการเรียนที่วิทยาลัยนานาชาติ ...