หน้าแรก AdmissionPremium School Ontour คณะ/สาขา

มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด หลักสูตรปริญญาตรีสองภาษา

วันที่เวลาโพส 20 ธันวาคม 64 15:10 น.
อ่านแล้ว 0
พี่เจน Admission Premium

รู้ก่อนตัดสินใจ หลักสูตรปริญญาตรีสองภาษา ต่างจากหลักสูตรนานาชาติอย่างไร


โค้งสุดท้ายของรั้วเด็กมัธยมศึกษา เชื่อว่าหลาย ๆ คนยังคิดไม่ออกตัดสินใจไม่ได้ว่าอยากต่อปริญญาตรีแบบไหนดี ทางเลือกที่มีให้เลือกมากมายเต็มไปหมด จนเกิดความลังเลสับสน และหากจุดหมายปลายทางของน้อง ๆ คือการโกอินเตอร์ แน่นอนว่าทางเลือกจะตีกรอบได้แคบลง และมาจบที่การเรียนต่อปริญญาตรีหลักสูตรสองภาษา หลักสูตรนานาชาติ หรือเลือกเดินทางไปศึกษาต่อยังต่างประเทศ แต่หากหลาย ๆ ปัจจัยในการออกเดินทางไกลในวัย 17 – 18 ที่ยังไม่พร้อมมากนัก การเรียนอินเตอร์ในระดับปริญญาตรีของประเทศไทยเราก็ได้มาตรฐานสากลไม่แพ้ที่ใด สามารถต่อยอดไปยังการเรียนต่อต่างประเทศในระดับปริญญาโทได้อย่างเท่าเทียมกับสถาบันต่างประเทศ รวมถึงมีโอกาสด้านการทำงานในอนาคตที่เหนือกว่าคู่แข่งทั่วไป

และวันนี้เราจะมาแบ่งปันเกร็ดความรู้ดี ๆ ก่อนที่ทุกคนจะตัดสินใจเลือกเรียนต่อในระดับปริญญาตรี เพื่อให้ตรงตามความต้องการ ให้ได้รู้ถึงความแตกต่างระหว่างหลักสูตรสองภาษาและหลักสูตรนานาชาติ แบบไหนกันแน่ที่ใช่สำหรับน้อง ๆ

ปริญญาตรีหลักสูตรสองภาษา หลักสูตรที่คนอ่อนภาษาอังกฤษก็เรียนได้



หากมีความใฝ่ฝันที่อยากกางปีกออกโบยบินเผชิญกับโลกกว้าง ปูเส้นทางอนาคตที่ไร้พรมแดน ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ภายในประเทศ แม้จะติดปัญหาอยู่ที่ทักษะทางภาษาอังกฤษที่ ณ ปัจจุบันอาจยังไม่ค่อยแข็งแรงมากนัก แต่โครงสร้างหลักสูตรแบบสองภาษาจะเป็นกำลังเสริมในการช่วยพัฒนาและยกระดับให้ผู้เรียนก้าวสู่บุคลากรที่มีความเพียบพร้อมในสังคมนานาชาติได้ในไม่ช้า โดยที่ผู้เรียนไม่ต้องกังวลเรื่องภาษาอังกฤษเลยแม้แต่น้อย เพราะหลักสูตรถูกออกแบบมาด้วยความเข้าใจว่า การเรียนการสอนในภาษาที่สองอย่างภาษาอังกฤษนั้น จำเป็นต้องใช้เวลาในการพัฒนาพอสมควร โดยหลักสูตรจะค่อย ๆ เพิ่มความเข้มข้นรายวิชาภาษาอังกฤษ เพื่อให้ผู้เรียนได้สั่งสมความรู้จนสามารถเดินบนเส้นทางนานาชาติได้อย่างเต็มตัว


ปริญญาตรีหลักสูตรนานาชาติ เพื่อก้าวต่อไปที่ดีกว่า ทะยานสู่โลกกว้างได้อย่างเต็มตัว
สำหรับน้อง ๆ ที่ทักษะภาษาอังกฤษอยู่ในระดับดีถึงดีมาก ไม่ควรพลาดที่จะสมัครเรียนต่อปริญญาตรีในหลักสูตรนานาชาติ ทุกเนื้อหาในหลักสูตรจะใช้ภาษาอังกฤษในการเรียนการสอนแบบ 100% และส่วนมากจะเป็นหลักสูตรที่ถูกพัฒนาร่วมกับมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก มอบประสบการณ์ที่ไม่ต่างจากการไปเรียนต่อต่างประเทศ รวมถึงบรรยากาศการเรียนรู้ภายในชั้นเรียนที่มีทั้งเพื่อนร่วมห้องและอาจารย์จากหลากหลายเชื้อชาติ การเรียนอินเตอร์ในระดับปริญญาตรีจึงเป็นมากกว่าแค่การเรียนเพื่อรับวุฒิการศึกษา แต่ผู้เรียนยังได้เรียนรู้สังคมนานาชาติที่หลากหลาย ได้รับประสบการณ์ที่หาไม่ได้ทั่วไป เป็นขุมทรัพย์การเรียนรู้ที่ครบวงจรซึ่งจะติดตัวผู้เรียนไปตลอดชีวิต



ลองสำรวจตัวเองดู ระหว่างหลักสูตรสองภาษาหรือหลักสูตรนานาชาติ แผนการเรียนแบบไหนที่เหมาะกับน้อง ๆ มากที่สุด และไม่ว่าจะเลือกหลักสูตรไหน มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ซึ่งเปิดการเรียนการสอนทั้งสองหลักสูตรในระดับปริญญาตรี พร้อมจับมือนักศึกษาทุกคนให้ก้าวเดินบนเส้นทางสู่นานาชาติได้อย่างเต็มภาคภูมิ สร้างรากฐานทางการศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ให้นักศึกษาที่จบไปสามารถแสดงศักยภาพได้อย่างมั่นใจ มีอนาคตที่สดใส ทำงานที่ไหนก็ได้ทั่วโลกได้อย่างไร้กังวล

ลงทะเบียนเพื่อพูดคุยและรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่  >> https://bit.ly/3Ec8Xxn
หรือโทร 02 769 4056 


ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/stamfordthailand

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด