หน้าแรก เรียนการโรงแรม และการท่องเที่ยว ข่าว/บทความ

​ททท. จัดประกวด TAT Startup เฟ้นหาผู้ประกอบการยุคใหม่ ดันนวัตกรรมสู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยว

วันที่เวลาโพส 26 มิถุนายน 61 16:56 น.
อ่านแล้ว 0
P' เอ็ม AdmissionPremium
ททท. จัดประกวด "TAT Startup เฟ้นหาผู้ประกอบการธุรกิจยุคใหม่" ดันนวัตกรรมสู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการประกวด “TAT Startup ผู้ประกอบการยุคใหม่” ซึ่งเป็นความร่วมมือกันในการส่งเสริมให้เกิดผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวรายใหม่ โดยนำความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ 


การจัดประกวด “TAT Startup ผู้ประกอบการยุคใหม่” นี้ ททท.ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย รวมถึงหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ได้แก่ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ สมาคมการค้าเพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการเทคโนโลยีรายใหม่ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านต่างๆ ร่วมเป็นคณะกรรมการ ซึ่งจะทำให้การดำเนินการจัดประกวดและการตัดสินเป็นไปอย่างราบรื่นและรอบด้าน


 
โดยมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการ และสร้างธุรกิจจาก Startup ที่มีศักยภาพสูง เชื่อมโยงไปสู่การสร้างความเข้มแข็งให้แก่ชุมชนท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมท่องเที่ยว พร้อมทั้งสามารถสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการสนับสนุนระหว่างผู้ประกอบการ Startup ภาครัฐ ภาคเอกชน สถาบันการเงิน และภาคประชาสังคมให้เกิดขึ้นอย่างชัดเจน


​TAT Startup ผู้ประกอบการยุคใหม่ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ (25 มิถุนายน 2561) – 31 กรกฎาคม 2561 ประกอบด้วย 2 ประเภทด้วยกัน คือ ธุรกิจเกิดใหม่ และ ต่อยอดธุรกิจ ชิงเงินรางวัล โล่รางวัลและเข้าร่วมออกบูธส่งเสริมการขายในงาน World Travel Market 2018 ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร มูลค่ารวมกว่า 1,500,000 บาท ผู้ที่สนใจเข้าประกวดสามารถติดตามรายละเอียดและสมัครได้ที่ www.tourismthailand.org/startup หรือ งานส่งเสริมการลงทุนธุรกิจท่องเที่ยวต่างประเทศ กองประสานการลงทุน ททท. โทร 0 2250 5500 ต่อ 2940-43  
รายละเอียดเพิ่มเติม   ​
 
 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด