หน้าแรก เรียนการโรงแรม และการท่องเที่ยว ข่าว/บทความ

ไปคนเดียวไม่ต้องกลัวเหงา จ่ายเงินแล้วเลือก "อปป้า" พาคุณเที่ยว

วันที่เวลาโพส 02 พฤษภาคม 61 15:34 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium
เที่ยวคนเดียวไม่ต้องกลัวเหงา จ่ายเงินแล้วให้อปป้าพาคุณไปสิ

จะดีแค่ไหนถ้าไปเที่ยวเกาหลีคนเดียวหรือปกับแก๊งเพื่อนสาว แล้วมีชายหนุ่มซักคนพาคุณไปเที่ยวสวนสัตว์ ดื่มน้ำชา และถ่ายรูปเซลฟี่กับอปป้ากลับไปอวดเพื่อน และมันคงดีแน่ๆ ถึงทำให้บริษัทซอฟต์แวร์ในเกาหลีใต้ เสนอโปรแกรมทัวร์สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ท่องเที่ยวกับ 'อปป้า' แบบนั้น ผ่านเวบไซต์ Oh My Oppa


ลีจุนวู ซีอีโอของบริษัทวินวินคุ๊ก กล่าวว่า "จุดเริ่มต้นของการบริการดังกล่าวเริ่มจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มาเที่ยวเกาหลีแล้วคาดหวังจะเจอผู้ชายสักคนที่มีบุคคลักเหมือนอปป้าในชีรี่ย์เกาหลี แต่ทั้งนี้ในความเป็นจริงผู้ชายเกาหลีในท้องถนนส่วนมากไม่ได้ดูดี สูง และมีความเป็นมิตรเหมือนดังดาราทีวี ดังนั้น บริษัทของลีจึงดำเนินการเปิดเวบไซต์ 'Oh My Oppa'ขึ้น เพื่อเป็นการบริการนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาหลีและคาดหวังจะมีอปป้าควงไปเที่ยวหรือเป็นผู้นำเที่ยว พวกเราเสนอการบริการท่องเที่ยวกับผู้ชายเกาหลีที่ทางเรามีการคัดสรรมา แม้ว่าเรื่องนี้อาจจะดูเป็นเรื่องตลก แต่ปฏิกิริยาของสังคมออนไลน์ที่ได้รับกลับมานั้นเหนือความคาดหวังของเราไปมาก" ลี กล่าวกับสื่อของเกาหลีใต้


ปัจจุบันเว็บไซต์Oh My Oppa มีผู้ชาย 6 สไตล์ให้นักท่องเที่ยวสามารถจองเพื่อให้เป็นผู้นำเที่ยวของเราได้ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะพาเราเที่ยวตามโปรแกรมที่ทางเอเจนซี่จัดสรรไว้ให้ ซึ่งมีทั้งการพาไปคาเฟ่สัตว์เลี้ยง ไปสวนสนุก หรือจะไปนั่งดื่มชา ถ่ายรูปริมแม่น้ำ อปป้าเหล่านี้ล้วนสามารถพาเราไปได้ทุกที่ตามที่คุณจะเลือก

ลี กล่าวเพิ่มว่า "ปัจจุบันนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการอปป้านำเที่ยวนี้ ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวจากยุโรป เช่น ฝรั่งเศส เยอรมันนีและอังกฤษ สำหรับประเทศในเอเชียนั้นก็จะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย ฮ่องกงและอินโดนีเซีย" อย่างไรก็ตามการเที่ยวกับอปป้าก็มีค่าใช้จ่ายโดยสนนราคาเที่ยว 2.30 ชม. ราคา 60-70 ดอลลาร์ แต่ทั้งนี้ถ้ามีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากโปรมแกรมนักท่องเที่ยวอาจจะต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ที่มา : www.voicetv.co.th 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด