หน้าแรก เรียนเป็นผู้ประกอบการ ข่าว/บทความ

10 กลุ่มธุรกิจกำไรดีรับเทศกาลวาเลนไทน์

วันที่เวลาโพส 14 กุมภาพันธ์ 62 10:52 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

ในเทศกาลแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์นี้ เป็นอีกเทศกาลหนึ่งที่หลายๆ คนออกมาเลือกซื้อของขวัญเพื่อมอบให้กับคนรัก

แต่นอกจากธุรกิจร้านดอกไม้จะมีรายได้ดีในช่วงนี้แล้ว ยังมีธุรกิจอื่นๆ อีกที่สามารถสร้างรายได้ในเทศกาลนี้ได้ดีไม่แพ้กัน

และบทความนี้เราได้รวบรวม 10 กลุ่มธุรกิจกำไรดีรับเทศกาลวาเลนไทน์  มาไว้ให้ทุกคนได้รู้จัก ดังนี้เลย



บริการส่งของ
สำหรับคู่รักที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไร บริการส่งของก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เพื่อให้คู่รักประทับใจ และสร้างรายได้ให้กับผู้ให้บริการส่งของอีกด้วย 


สินค้าแฟชั่น
สินค้าในกลุ่มนี้เช่น เสื้อคู่ รองเท้าคู่ หรืออะไรที่เป็นคู่ ก็เป็นอีกอย่างที่นิยมมอบให้กัน นอกจากเป็นคู่แล้ว ยังรวมถึงของที่ออกแบบให้เฉพาะคนด้วย 


เครื่องประดับ
การเลือกซื้อเครื่องประดับเป็นของขวัญให้กับคนรัก ไม่ว่าจะเป็น แหวน สร้อย กำไล นาฬิกา ฯลฯ เพื่อแทนคำบอกรัก และยังถูกใจผู้รับอีกด้วย


เครื่องสำอาง
เป็นสินค้าที่ผู้ชายมักเลือกซื้อให้แฟนของตัวเองเป็นของขวัญ ทำให้สินค้ากลุ่มเครื่องสำอางขายดี นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชันอีกด้วย


ผลิตภัณฑ์สุขภาพ
เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น นอกจากให้คนรักแล้วยังให้ พ่อแม่ หรือญาติพี่น้องได้ด้วย ซึ่งการให้ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ แทนความรักที่อยากให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ 


แหล่งท่องเที่ยว
สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็จัดเตรียมสถานที่เพื่อสร้างความประทับใจ และแสดงออกถึงความรักให้กับคนที่มาเที่ยว เพื่อเป็นการดึงดูดให้คนมาเที่ยวมากขึ้น


โรงแรม 
สำหรับคู่รักที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวด้วยกัน ทำให้ธุรกิจโรงแรมเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่มีรายได้จากเทศกาลวาเลนไทน์นี้ 


โรงภาพยนตร์
กิจกรรมพื้นฐานของคู่รักที่ต้องการใช้เวลาพักผ่อนด้วยกัน โรงภาพยนตร์ก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่ได้รับประโยชน์ในวันวาเลนไทน์


ร้านอาหาร
ไม่ว่าร้านเล็กหรือร้านใหญ่ก็ได้ประโยชน์ในช่วงนี้ เพราะเป็นสถานที่ที่คู่รักพากันออกกินข้าว เพื่อแสดงออกถึงความรัก และสร้างความโรแมนติกให้กัน


ออแกไนซ์เซอร์
สำหรับคู่ไหนที่กำลังวางแผลนแต่งงานไว้ ในช่วงเทศกาลแห่งความรักก็มีออแกไนซ์เซอร์หลายๆ ที่ออกมาจัดโปรโมชันให้เลือก และยังเป็นการสร้างรายได้อีกทาง


ทั้งหมดนี้ก็เป็นธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ในช่วงวันวาเลนไทน์ เพราะเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการแสดงออกถึงความรัก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่อเป็นของขวัญ หรือการพักผ่อนสำหรับคู่รัก 

 



 

ที่มา: 

www.thairath.co.th

taokaemai.com

www.thaismescenter.com

 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด