หน้าแรก เรียนนิเทศฯ รุ่นพี่นิเทศฯ

รุ่นพี่หล่อบอกต่อด้วย "ไอซ์ ภานุวัฒน์" นศ.หนุ่มเซอร์ สาขาโฆษณาฯ ศรีปทุม

วันที่เวลาโพส 22 มิถุนายน 60 11:54 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

สิ่งที่หลายคนอยากรู้มากสุด คือ มีแฟนหรือยัง

    พูดถึงความรักตอนนี้ก็คือ ยังโสดครับ ถ้าให้พูดถึงสเปคก็พูดถึงความสวยมันก็เป็นธรรมดาที่จะต้องมองนะ ซึ่งทุกคนก็ชอบแหละคนสวย แต่ว่าจริงๆเป็นคนไม่มีสเปคที่ตายตัว แต่ว่าถ้าเจอคนที่อยู่ด้วยกันแล้วเรารู้สึกว่า เราอบอุ่นนะ เราก็จะรู้สึกพิเศษกับคนนั้น

คิดถึงอะไรเมื่อพูดถึง คณะนิเทศศาสตร์ 

     เมื่อพูดถึงคณะนิเทศศาสตร์ ผมจะนึกถึงเบื้องหลังซะมากกว่านะ แบบว่าจริงๆเนี่ยผมได้เห็นแล้ว ก็อยู่กับพนักงานออฟฟิตที่บริษัทอะครับ ก็จะเป็นคนที่ทำเบื้องหลังทั้งหมด เราก็จะเห็นการทำงานเบื้องหลังของเค้า และก็จะเห็นการวางแผนการทำงาน มันทำให้เรารู้สึกอินไปกับเขาแล้วก็รู้สึกสนุกที่เห็นการทำงานเบื้องหลัง


ทำไมถึงต้องเลือกเรียน สาขาโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล 

    ที่ผมสนใจโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัลเพราะว่า ผมได้ไปอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นมาประมาณครึ่งปี แล้วคือที่ญี่ปุ่นเขาจะเก่งมากด้านการคิดโฆษณาให้กับ PRODUCT ซึ่งผมชอบความ CREATIVE ของเขา ผมดูงานพวกเขามาตลอดที่ญี่ปุ่น ก็เลยทำให้ผมคิดที่จะเลือกเรียนสาขาโฆษณา จะได้คิดสร้างสรรค์ครับ 

จุดเด่นที่แตกต่าง สาขาโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล กับมหาวิทยาลัยอื่น

    สาขาโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัลนี้มันดีตรงที่ ให้เราได้มีความคิดที่อิสระ แล้วก็ได้ CREATIVE งานออกมาในสไตล์ของเรา ว่าจะต้องเป็น PRODUCT นี้นะ แล้วต้องคิดคำโฆษณาอย่างนี้นะ ทำการตลาดอย่างนี้นะ ประมาณนี้ครับ คือเราสามารถคิดเอง โดยไม่มีขอบเขต 



ฝากบอกน้องๆที่อยากจะมาเรียนหน่อยได้ไหมคะว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง นอกจากหัวใจ ?

     อยากบอกน้องที่จะเข้ามาเรียนสาขาโฆษณาประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัลนะครับ ขอให้เตรียมความกล้าที่จะแสดงออกมาด้วย เพราะว่าถ้าเราไม่กล้าแสดงออก ก็จะไม่ได้เรียนรู้อะไรในสิ่งใหม่ๆ


 เว็บไซต์ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยศรีปทุม


 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด