หน้าแรก ข่าวมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเอกชน

อีเว้นท์สำหรับเด็กรุ่นใหม่ได้ฝึกปฏิบัติงานจริง ประสบการณ์จริง กับสาขาวิชาการผลิตและการจัดการอีเว้นท์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

วันที่เวลาโพส 09 พฤษภาคม 65 10:28 น.
อ่านแล้ว 0
พี่เจน Admission Premium

ผลิตบัณฑิตที่รู้ลึก รู้จริงด้านการผลิตและการจัดการงานอีเว้นท์ ผู้เรียนจะได้ใช้พลังความคิดสร้างสรรค์ในออกแบบและบริหารจัดการงานอีเว้นท์เพื่อก้าวสู่การเป็นตัวจริงในวงการอีเว้นท์ เพิ่มศักยภาพด้วยการฝึกปฏิบัติงานกับบริษัทอีเว้นท์ชั้นนำทั้งในระดับชาติและนานาชาติ เลือกประกอบอาชีพได้มากมายหลังสำเร็จการศึกษา เช่น Event Project Manager, Event Producer, Creative, Account Executive ( AE ), Artist Management, Event Marketing และ Event Coordinator
 

ยืนหนึ่งการจัดงานอีเว้นท์ การสร้างประสบการณ์ คือ ผลิตภัณฑ์หลักของการสร้างงานที่ประสบความสำเร็จและความประทับใจ เพราะห้องเรียนของเราคือการสร้างประสบการณ์ให้นักศึกษาได้ฝึกจัดงานในรายวิชาและปฏิบัติงานในงานอีเว้นท์จริง มีกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้โชว์ศักยภาพตลอดหลักสูตร พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของตลาดงานทั้งในและต่างประเทศด้วยทีมอาจารย์มากความสามารถที่มีประสบการณ์ตรงในสายงานถ่ายทอดสอดแทรกผ่านบทเรียนและกิจกรรมให้ทุกคนได้ทำงานร่วมกันเปิดประสบการณ์พร้อมกับฝึกการบริหารจัดการเปิดโอกาสให้กับนักศึกษาได้เรียนรู้พัฒนาทักษะการสื่อสาร พร้อมผลิตบุคลากรที่เป็นมืออาชีพด้านการจัดงานอีเว้นท์ ยืนหนึ่งในสาขานี้ยังมีอีกมากมายมาทำความรู้จักกัน......เพราะนี่คือ สาขาวิชาการผลิตและการจัดการอีเว้นท์ ยืนหนึ่งการจัดงานอีเว้นท์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย UTCC
 

ยืนหนึ่งฝึกปฏิบัติงานอีเว้นท์จริง เรียนดีกิจกรรมเด่นเน้นทำจริงเพราะการฝึกปฏิบัติงานจริงทั้งในและนอกห้องเรียน นอกจากทฤษฎีในห้องเรียนแล้ว ยังส่งเสริมให้นักศึกษาได้ฝึกลงมือปฏิบัติในการทำงานอีเว้นท์สถานการณ์จริง ฝึกการทำงานเป็นทีม รูปแบบบริหารการจัดการดำเนินงานแบบเป็นขั้นตอน แถมยังได้รับประสบการณ์ใหม่ๆมี กิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้โชว์ศักยภาพตลอดหลักสูตร ทั้งในและนอกรั้วมหาลัย เพราะประสบการณ์ที่ได้รับจะได้ใช้พัฒนาศักยภาพในการทำงานจริงอย่างแน่นอน


ยืนหนึ่งด้วยวิชาสุดทันสมัย รายวิชาสุดล้ำนำทุกเทรนด์ เช่น การจัดการเทศกาลและงานคอนเสิร์ต ที่ให้นักศึกษาได้จัดงานเทศกาลและคอนเสิร์ตของจริงตั้งแต่เริ่มต้นแบบมืออาชีพ หรือจะเป็นรายวิชาการจัดการระบบแสง สี เสียง งานอีเว้นท์ที่พลาดไม่ได้เพราะ เรามี EVENT LAB แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นของตัวเอง ที่พร้อมให้ทุกคนได้ฝึกประสบการณ์พร้อมเรียนรู้แบบครบถ้วน นอกจากนี้ยังมีรายวิชาสุดทันสมัยที่นักศึกษาจะได้เรียนและฝึกประสบการณ์จนจบหลักสูตร จบไปแบบคุณภาพ มากประสบการณ์ ตอบรับความต้องการของธุรกิจอีเว้นท์แน่นอน
ก็ยืนหนึ่งวิชาสุดล้ำนำเทรนด์ไปเลยสาขาวิชาการผลิตและการจัดการอีเว้นท์ ม.หอการค้าไทย 7 รายวิชาสุดปัง 
- การจัดการงานคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรี
- อุตสาหกรรมสร้างสรรค์และบันเทิง
- การจัดการระบบแสง เสียง และภาพสำหรับงานอีเว้นท์
- การออกแบบและการผลิตงานอีเว้นท์
- การจัดงานอีเว้นท์เสมือนจริงและการผลิตสื่อสตรีมมิ่ง
การจัดการศิลปินสำหรับงานอีเว้นท์
เทคโนโลยีสำหรับการออกแบบและการผลิตงานอีเว้นท์
 

ยืนหนึ่งด้วยอาจารย์ผู้สอน คณาจารย์ที่มากประสบการณ์ในสายอาชีพธุรกิจอีเว้นท์และไมซ์โดยตรง พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์และให้คำปรึกษา ดูแลและให้ความใส่ใจในทุกการเรียนและทำงานตลอดหลักสูตร อีกทั้งสามารถปรับการสอนให้ทันกับสถานการณ์ สนุกมีความสุขกับการเรียน นอกจากนี้ยังมีวิทยากรชื่อดังระดับชาติและนานาชาติ มาถ่ายทอดความรู้พร้อมแนะนำทักษะต่างๆที่สำคัญในสายอาชีพ ให้เกิดการเรียนรู้และประสบการณ์ที่แท้จริง
 

ยืนหนึ่งด้าน Connection มากที่สุด เพราะเราคือสาขาวิชาการจัดการอีเว้นท์ ที่มีอาจารย์เคยทำงานในแวดวงมากประสบการณ์จึงทำให้ Connection มีเครือข่ายกว้างขวางกับบริษัท Event & Organizer ชั้นนำระดับชาติและนานาชาติ นักศึกษาจะได้ร่วมงานกับมืออาชีพ ด้วยเครือข่ายที่กว้างขวางทำให้เราได้ร่วมงานกับนักจัดงานที่เป็นมืออาชีพและมีชื่อเสียงในวงการอีเว้นท์ ซึ่งทำให้เราได้เรียนรู้วิธีการทำงาน การแก้ไขสถานการณ์จริง และยังสามารถนำมาปรับใช้กับการทำงานในอนาคตให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น
 

ยืนหนึ่งด้วยบุคลิกภาพดีพร้อมทำงาน ความน่าเชื่อถือ ความเป็นมืออาชีพ ถ่ายทอดผ่านการมีบุคลิกภาพที่ดี ทัศนคติที่ดี สาขาวิชาการผลิตและการจัดการอีเว้นท์มียูนิฟอร์มที่เหมาะกับทุกงาน ที่สวยและเป็นเอกลักษณ์เหมาะกับงานทางการ เป็นการสร้างภาพลักษณ์และความเหมาะสมกับประเภทงาน อีกทั้ง มีการพัฒนาบุคลิกภาพของนักศึกษาให้ดูดีอยู่เสมอ เพื่อเป็นการให้เกียรติสถานที่ ให้เกียรติงาน และยังให้เกียรติตัวเองด้วย พร้อมทั้งสร้างความประทับใจให้กับหน่วยงานเจ้าของงานและสร้างการจดจำในเชิงบวก
 

ช่องทางการติดต่อ
Tel. : 095-367-5514
ติดตามข่าวสาร คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ UTCC
สาขาวิชาการผลิตและการจัดการอีเว้นท์
เว็บไซต์ : http://www.tourism.utcc.ac.th
Facebook : http://facebook.com/eventutcc/
Instagram : https://instagram.com/eventutcc?utm_medium=copy_link
Twitter : https://twitter.com/eventutcc?s=11
Tiktok : https://www.tiktok.com/@eventutcc?lang=th-TH
Line : https://line.me/ti/p/rRp48vxjzE

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด