หน้าแรก ข่าวมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเอกชน

กลับมาอีกครั้ง! DPU OPEN HOUSE ONLINE GROW PRO

วันที่เวลาโพส 18 มีนาคม 65 17:02 น.
อ่านแล้ว 0
ทีมงาน AdmissionPremium

กลับมาอีกครั้ง! DPU OPEN HOUSE ONLINE GROW PRO เติบโตอย่างมืออาชีพ  สำหรับน้อง ๆ สายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ สายเทคฯ สายดีไซน์ สายเกมและดิจิทัลอาร์ต ห้ามพลาด!


มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เปิดบ้านจัดงาน DPU OPEN HOUSE ONLINE  ในธีม GROW PRO เติบโตอย่างมืออาชีพ ที่มัดรวมเหล่าสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ สายเทคโนโลยี สายดีไซน์ สายเกมและดิจิทัลอาร์ต มาให้น้อง ๆ Dek65 ได้รู้จักตัวตน พร้อมเปิดโอกาสให้ DEK 66 DEK67 ได้หาข้อมูลล่วงหน้ากับแบบเน้น ๆ

ชวนทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมกับเทรนด์อาชีพในอนาคต ในยุคที่ Metaverse คือโอกาสแห่งอนาคตธุรกิจ ไม่ว่าจะเลือกเรียนสายไหน ก็เติบโตได้อย่างมืออาชีพ กับ 5 วิทยาลัย และ 6 คณะ พร้อมฟังประสบการณ์จากรุ่นพี่ที่จะมาตอบทุกคำถามทุกข้อสงสัย ทักษะที่ขาดไม่ได้กับสายงานแห่งอนาคต ในการเลือกเรียนสาขาที่ใช่  และเตรียมความพร้อมสู่การทำงานอย่างมืออาชีพ



พบกับโปรโมชั่นสุดปัง !! สำหรับน้องๆ Dek65 สมัครและมอบตัว ภายในวันที่ 30, 31 มีนาคม และวันที่ 1 เมษายน 2565 รับฟรี iPad และ Apple pencil หรือ Laptop พร้อมทุน 15,000 บาท* พิเศษ !! จ่ายค่ามอบตัวเพียง 1,000 บาท เฉพาะ 3 วันนี้เท่านั้น

พิเศษสุด ๆ DPU จัดเต็มให้สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้า และมอบตัวภายในงาน ลุ้นรับของรางวัล iPhone 13 และ Gift Voucher มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท ** เงื่อนไขเป็นไปตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด **



แล้วพบกัน
วันที่ 30 – 31 มีนาคม 2565 ตั้งแต่ 10.00 น.เป็นต้นไป 
รับชมผ่านออนไลน์ได้ที่ Facebook Live : @dpu.ac.th  ,  Youtube : dpu_channel  และ TikTok : @dekdpu

ลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิพิเศษ >>> https://bit.ly/3EfnTee
ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ >>> https://bit.ly/3kqL5z5

ช่องทางการติดต่อ
02 954 7300
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/dpu.ac.th/?ref=page_internal
Website : https://www.dpu.ac.th/
E-mail : pr_dpu@dpu.ac.th

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด