หน้าแรก ข่าวมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเอกชน

​มหาวิทยาลัยเกริก เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนอันดับที่ 7 ของอาเซียน

วันที่เวลาโพส 28 กุมภาพันธ์ 65 13:22 น.
อ่านแล้ว 0
พี่เจน Admission Premium

มหาวิทยาลัยเกริก ได้รับการจัดอันดับมหาวิทยาลัยเอกชนอันดับที่ 7 ของอาเซียน จากการจัดอันดับของ The AppliedHE Private University Ranking: ASEAN  2022 ประเทศสิงคโปร์
 

The AppliedHE Private University Ranking: ASEAN ประเทศสิงคโปร์ เป็นการจัดอันดับมหาวิทยาลัยเอกชนอาเซียนแห่งเดียว และเป็นการจัดอันดับครั้งแรกในปี 2022 ของ AppliedHE™ ประเทศสิงคโปร์ โดยมีมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมกว่า 30 มหาวิทยาลัย จากประเทศอาเซียน จากประเทศกัมพูชา อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และประเทศไทย
 

สำหรับการจัดอันอับครั้งนี้ พิจารณาจากคุณภาพการสอนและการเรียนรู้ การจ้างงาน การวิจัย ตลอดจนการมีส่วนร่วมของชุมชน ความเป็นสากล และชื่อเสียงของสถาบัน ซึ่งส่งผลให้มหาวิทยาลัยเกริก ได้รับการจัดอันดับมหาวิทยาลัยเอกชนอาเซียนอันดับที่ 7 และได้รับการจัดอันดับในสาขาย่อย 
อันดับ 1: ด้านความเป็นสากล และด้านความพึงพอใจในการสอนและการเรียนรู้
อันดับ 3: ด้านส่วนร่วมของชุมชน
อันดับ 7: ด้านมหาวิทยาลัยเอกชนด้านการจ้างงาน ( ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> http://ที่ https://appliedhe.com/private-ranking-asean/ )



มหาวิทยาลัยเกริก มุ่งมั่นพัฒนาการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ เน้นความเป็นสากล และส่งเสริมการมีส่วนร่วมกับชุมชน และการจ้างงาน  เพื่อให้มหาวิทยาลัยเป็นแหล่งผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ที่สามารถนำความรู้ที่ทันสมัยไปประยุกต์ใช้ในการทำงานและทำประโยชน์เพื่อสังคม


มหาวิทยาลัยเกริก เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2565 #Dek65 ทั้งปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก สนใจสมัครเรียนด้วยตนเองหรือสมัครเรียนออนไลน์ที่ >> https://www.krirk.ac.th/register_th/

ช่องทางการติดต่อ
โทร : 065-6546185 และ 065-6546189 

Line ID : @krirk
Facebook : https://www.facebook.com/krirk.uni/
Website : http://www.krirk.ac.th/

 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด