หน้าแรก You're Number One #เธอคือที่1 มหาวิทยาลัยเอกชน

​ฟิลลิปส์-ทินโรจน์ ความน่ารักและความประทับใจของ "น้อง" ในรั้วมหาวิทยาลัย

วันที่เวลาโพส 05 เมษายน 64 14:21 น.
อ่านแล้ว 0
ทีมงาน AdmissionPremium
รุ่นพี่สุดฮอต "ฟิลลิปส์-ทินโรจน์" ความประทับใจและความน่ารักของ "น้อง" ในรั้วมหาวิทยาลัย
 


"น้อง" ฟิลลิปส์-ทินโรจน์ หรือ ณัทธนพล ทินโรจน์ ที่หลายคนรูจักกันดีจากรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง The Face Men Thailand และ "น้อง" คือเจ้าของตำแหน่งเดอะเฟซเมนไทยแลนด์คนแรก ซึ่งปัจจุบัน "น้อง-ฟิลลิปส์" เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 หลักสูตรบริหารธุรกิจนานาชาติ ของ วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี (CIBA) สำหรับใครที่กำลังสนใจเรียนสาขาบริหารธุรกิจหลักสูตรอินเตอร์ อยากเจอรุ่นพี่น่ารักๆ อยากรู้ความประทับใจของการเรียนที่นี่ เรามีบทสัมภาษณ์สนุกๆ จาก "น้อง-ฟิลลิปส์" มาฝากกันค่ะ จะน่ารักแค่ไหนตามมาอ่านกันได้เลย!



แนะนำตัวเองและความประทับใจครั้งแรกที่ได้เข้ามาเรียนที่ CIBA
ฟิลลิปส์ - ที่นี่ใหญ่มาก มีน้ำพุเยอะมาก มีโรงอาหารที่ข้าวมันไก่อร่อยมาก อาหารอร่อยมาก สุดยอดครับ ผู้คนก็อบอุ่น ทุกคนให้ความรักกับน้อง รู้สึกดีมากที่ได้มาเรียนที่นี่ครับ และอีกอย่างที่น้องชอบที่นี่คือ มันมี "เต่า" เยอะมาก น้องชอบถ่ายรูปเล่นกับเต่าช่วงพักเบรกครับ


เจอน้องได้ที่ไหนในมหาวิทยาลัย
ฟิลลิปส์ - ส่วนใหญ่น้องจะอยู่ในตึกสอง ถ้าไม่ได้อยู่ที่ตึกน้องก็คงวิ่งตามเต่าอยู่นะครับ ถ้าไม่วิ่งหรือเดินตามเต่าอยู่ก็นั่งกินข้าวมันไก่อยู่ครับ


เวลาว่างน้องชอบทำอะไร
ฟิลลิปส์ - ชอบฟังเพลงครับ แล้วก็ชอบมวยไทย ชอบต่อสู้ ชอบต่อยมวยครับ 


ฝากถึงเพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ และคนที่ดูอยู่ 
ฟิลลิปส์ - เวลาเจอน้องก็ไม่ต้องเกรงใจนะครับ น้องเป็นผู้ชายเฟรนด์ลี่ ถึงแม้น้องใส่หูฟังเดินฟังเพลงก็เรียกน้องทักทายได้นะครับ หรืออยากถ่ายรูปก็ได้ครับ น้องยินดีมาก น้องแฮปปี้มาก เมื่อไหร่ที่ทำให้คนมีความสุขน้องก็จะมีความสุขด้วยครับ และสุดท้ายก็อยากฝากให้ทุกคนตั้งใจเรียนนะครับ ขอให้สอบผ่านได้เกรดเอ และหวังว่าจะได้เจอกันในเทอมหน้านะครับ




ใครสนใจอยากตามไปเรียนสาขานี้และได้เจอรุ่นพี่น่ารักๆ เข้าไปดูรายละเอียดของการเรียนได้ที่ 
วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์  หรือ  CIBA DPU
 

สนใจรับทุนการศึกษา >> CLICK

 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด