หน้าแรก You're Number One #เธอคือที่1 มหาวิทยาลัยรัฐ

สุดปัง! 6 คนดังจบหลักสูตรอินเตอร์

วันที่เวลาโพส 05 เมษายน 64 16:23 น.
อ่านแล้ว 0
ทีมงาน AdmissionPremium
พูดถึงคนดังที่เป็นแรงบันดาลใจในการเรียน โดยเฉพาะหลักสูตรอินเตอร์ไม่ว่าจะระดับมัธยมหรือระดับมหาวิทยาลัย ในวงการบันเทิงก็มีหลายคนที่เป็นรุ่นพี่หรือศิษย์เก่าที่น่าจะเป็นตัวอย่างดาราดังที่ไม่ทิ้งการเรียนให้น้องๆ ได้เอาเป็นแบบอย่าง จะมีใครบ้าง มาดูกันดีกว่า


ญาญ่า-อุรัสยา เสปอรบันด์
ดารา/นางเอกระดับแนวหน้าของประเทศไทยที่มีผลงานมากมาย ทั้งงานละคร ผลงานเพลงโฆษณา ถ่ายแบบ และอีกมากมาย แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักดาราสาวมากความสามารถคนนี้ ญาญ่าเคยศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจนท์พัทยาตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาจนถึงชั้นมัธยมศึกษา และศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมปลายที่ โรงเรียนนานาชาติบากกอกพัฒนา จบแล้วจึงเข้าคึกษาในระดับมหาวิทยาลัย คณะอักษรศาสตร์ สาขาวิชาภาษาและวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 
นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ 
ดารารุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง นาย ณัทร ที่ฮอตสุดๆ มีงานเดินแบบ งานละคร งานอีเวท์ และงานโฆษณามากมายจนได้รับตำแหน่งเป็นเจ้าพ่อโฆษณาไปเรียบร้อย นาย ณภัทร และหนุ่มหน้าหล่อคนนี้ก็เป็นรุ่นพี่หลักสูตรอินเตอร์เช่นกัน โดยจบการศึกษาระดับมัธยมจาก Bromsgrove International School และศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย หลักสูตร Communication Design วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล 


ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์
ดาราวัยรุ่นชื่อดังที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ลัดดาแลนด์และซีรีย์ฮอร์โมน ที่ทำให้สาวปันปันเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ ปันปันคือรุ่นพี่จากโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี และปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่คณะนิเทศศาตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาวิชาการจัดการสื่อสาร (หลักสูตรนานาชาติ)
 

ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
สาวสวยแซ่บและสตรองอย่างยิปซี ก็เป็นอีกคนที่จบจากโรงเรียนนานาชาติแอดเวนต์ รามคำแหง และจบการศึกษาในระดับปริญญาตรี จาก คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ภาคอินเตอร์) พร้อมเกียรตินิยม ติดตัวมากด้วย โดยในปัจจุบันแม้งานของเธอจะยุ่งมากแค่ไหน สาวยิปซีก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน โดยเธอกำลังศึกษาปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ (MBA) อยู่ด้วย


เบลล์-เขมิศรา พลเดช
นางเอกสาวสุดน่ารักขวัญใจวัยว้าวุ่นอย่างสาวเบลลื ก็จบการศึกษาในระดับมัธยมมาจากโรงเรียนนานาชาติเอกมัย โดยปัจจุบันเธอกำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาอังกฤษ-อเมริกันศึกษา (หลักสูตรนานาชาติ)


คริส-ศิริน หอวัง
อีกหนึ่งดาราสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน ได้รับฉายาหมวยอินเตอร์และนางเอกร้อยล้านจากผลงานภาพยนต์เรื่องรถไฟฟ้ามาหานะเธอ คริสเคยศึกษาระดับมัธยาศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี จากนั้นไปศึกษาต่อต่างประเทศที่ Walnut hill Performance arts School Boston ประเทศสหรัฐอเมริกา และต่อด้วย California Institute of Arts LA (สาขาบัลเล่ต์ชั้นสูง) ก่อนที่จะย้ายมาเรียนที่ Royal Academy of Dance ประเทศอังกฤษ 


 
ที่มา :

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด