Master Degree

HKU : มหาวิทยาลัยแห่งฮ่องกง เดินทางมาเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ที่ประเทศไทยแล้ว

          The University of Hong Kong (HKU) เป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของเกาะฮ่องกง ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1911 และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะสถาบันการศึกษาที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัย และได้รับการจัดอันดับที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเคยได้รับการจัดอันดับจาก Quacquarelli Symonds ให้เป็นมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในเอเชีย ปี 2009 และ 2010 ผู้เรียนที่นี่จึงมีโอกาสได้รับการสนับสนุนทั้งทุนการศึกษา และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นประโยชน์การศึกษามากมาย


          The University of Hong Kong ถือเป็นสถาบันการศึกษาที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักในการเรียนการสอน ทุกวันนี้ที่นี่ได้รับการยกย่องให้เป็นมหาวิทยาลัยระดับโลกของทวีปเอเชียและอยู่ในอันดับที่ 27 ของโลกในปัจจุบัน มีชื่อเสียงในความเป็นเลิศด้านวิชาการ, หลักสูตรการวิจัยระดับโลก, เครือข่ายความสัมพันธ์และการสร้างคุณประโยชน์ต่อสังคม 


          The Economist ได้จัดอันดับ MBA The University of Hong Kong  อันดับ 1 ในเอเชีย เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน และ ในปี 2017 Financial Times ได้จัดอันดับ “Top MBAs for Finance” และ The University of Hong Kong MBA เป็นอันดับที่ 12 ของโลกและเป็นอันดับ 1 ในเอเชีย 

 

 

          ทีมคณะกรรมการรับสมัครของ The University of Hong Kong (HKU) มีกำหนดการเดินทางมายังกรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่สนใจโปรแกรม MBA ที่ต้องการเรียนต่อที่ฮ่องกง โดยภายในงานจะได้พบกับข้อมูลที่น่าสนใจของหลักสูตร เช่น รายละเอียดวิชา, สาขาอาชีพที่เกี่ยวข้องและความก้าวหน้า และ Connection  มากมายจาก New York  และ  London

          ทางด้านทุนการศึกษาของที่ HKU จะแตกต่างจากที่อื่นๆ ตรงที่ "ไม่ต้องกรอบแบบฟอร์มขอทุน" เพียงแค่สมัครเข้าเรียนต่อในหลักสูตร MBA แบบ Full-Time คุณก็จะได้รับการพิจารณาทุนการศึกษา(ไม่เต็มจำนวน)ให้แบบอัตโนมัติ รวมมูลค่ากว่า HK$100,000


 

Event Information Session in Bangkok

วันพุธ ที่ 27 กันยายน 2560 ลงทะเบียนเข้างาน 18.30 น. เวลาบรรยายเริ่ม 19.00 น.

สถานที่ : โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพ (ห้องสเตจ 3 , ชั้น 8)



แนะนำงานนี้ให้กับเพื่อนที่รัก หรือเพื่อนร่วมงานที่สนใจ เข้าร่วมงานนี้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ http://bit.ly/EnvisionMBA-infoHKU

 

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

นิเทศศาสตร์ สาขาการกระจายเสียง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ไม่มีใครที่ไม่เคยดูทีวีหรือฟังวิทยุ ...

นิเทศศาสตร์ สาขาวาทวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

การพูดถือว่าเป็นศิลปะอย่างหนึ่งของการสื่อสาร “พูดอย่างไรให้ได้มีรายได้” ...

วิจิตรศิลป์ สาขาศิลปะการถ่ายภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

สมัยนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคแห่งเทคโนโลยีที่ทำให้คนเราสามารถเข้าถึงและสร้างสรรค์ผลงานศิลปะได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ...