Master Degree

5 เหตุผลทำไมมหาวิทยาลัยในเวลส์ถึงน่าเรียน

       เวลส์คือหนึ่งในประเทศสมาชิกของสหราชอาณาจักรและเกาะบริเทนใหญ่ เป็นประเทศที่มีอนาเขตทางตอนใต้และตะวันออกติดกับประเทศอังกฤษ ส่วนทางตอนเหนือและตะวันตกจะติดกับทะเลไอริช อีกทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องของมหาวิทยาลัยที่ถูกโหวตว่าน่าเรียนเป็นอันดับต้นๆ วันนี้พี่ก็มี 5 เหตุผลที่จะมาตอบคำถามว่าทำไมมหาวิทยาลัยในเวลส์ถึงน่าเรียน


       1.คุณภาพการศึกษาและการวิจัย
      
       การไปเรียนต่อที่เวลส์เป็นเหมือนการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆมากมาย การศึกษาวิจัยที่มีคุณภาพได้สร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับการเรียนรู้นวัตกรรมและสิ่งแวดล้อมการเรียนการสอน เพราะมหาวิทยาลัยในเวลส์ล้วนเป็นที่ได้รับการยอมรับในฐานะมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงระดับของราชอาณาจักรที่มีคุณสมบัติที่ครบถ้วน และได้รับความเชื่อมั่นจากภาคธุรกิจและภาคการศึกษาทั่วโลก
      
       2.ค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตที่เหมาะสม
      
       เวลส์ถือเป็นประเทศที่มีค่าครองชีพที่ต่ำที่สุดในเกาะอังกฤษหากลองเปรียบเทียบกับหลาย ๆ พื้นที่ในสหราชอาณาจักรจะพบว่าเวลส์มีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นที่พักอาศัย, การเดินทาง, อาหารและแหล่งช้อปปิ้งเป็นต้น
      
       3. สิ่งแวดล้อมและประวัติศาสตร์
      
       ประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและธรรมชาติที่สวยงามของเวลส์จะทำให้เราได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ได้สัมผัสในสิ่งที่เราไม่เคยรู้มาก่อน เพราะเวลส์มีปราสาทมากถึง 600 แห่ง ซึ่งนับเป็นประเทศที่มีปราสาทมากที่สุดในโลกและยังมีมรกดโลกมากถึง 6 แห่ง ซึ่งมีทั้งเรื่องราวและความหลากหลายทางวัฒนธรรมอีกด้วย
     
       4.กิจกรรมนอกหลักสูตร
      
       เวลส์นอกจากจะเด่นเรื่องของการศึกษาแล้วยังมีกิจกรรมนอกหลักสูตรมากมายในมหาวิทยาลัย ทั้งชมรมและกีฬาที่จะทำให้เราได้พบปะเพื่อนใหม่มากมายหลากหลายประเทศ
      
       5.ความเป็นสากลของชุมชมในเวลส์
      
       มหาวิทยาลัยในเวลส์มีความเป็นสากล และความหลากหลายของเชื้อชาติ ไม่ใช่แค่สถานที่เท่านั้นแต่รวมถึงผู้คนที่มาจากหลากหลายประเทศเพื่อเข้ามาศึกษาที่เวลส์อีกด้วย
      
       หากใครที่ต้องการหรือมีความคิดที่จะเรียนต่อไม่ว่าจะระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโทเวลส์ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะตอบโจทย์ให้สำหรับทุกคน ถึงแม้จะเป็นประเทศที่น้อยคนนักจะรู้จักก็ตาม แต่เวลส์ก็เต็มไปด้วยอารยธรรมที่งดงาม ประวัติศาสตร์ที่น่าค้นหา การศึกษาที่ดีเกินกว่าจินตนาการ รวมถึงพื่อนใหม่ที่มาจากหลากหลายประเทศ ฉะนั้นการมาศึกษาต่อที่เวลส์เป็นการเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตนเองอีกด้วย       
 

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

สาขาการบัญชี มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

ที่หลักสูตรของการบัญชี มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ...

หลักสูตรพัฒนาภาษาต่างประเทศโดยเครือลอรีเอท มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

หลักสูตรภาษาอังกฤษโดยเครือลอรีเอท มุ่งในการเสริมสร้างทักษะภาษาอังกฤษให้กับนักศึกษาผ่านหลักสูตรระดับโลก ...

สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

โลกของเทคโนโลยีเป็นโลกที่ผู้คนเชื่อมต่อกันข้ามโลกด้วยอินเตอร์เน็ตอย่างง่ายดายและรวดเร็ว ...