Master Degree

เปิดประสบการณ์ใหม่ เรียนปริญญาโท ประเทศสวีเดน

       ถ้าพูดถึงการเรียนต่อปริญญาโทต่างประเทศ เชื่อว่าประเทศที่อยู่ในใจหลายคนคงไม่พ้น อเมริกา อังกฤษ เยอรมัน ออสเตรเลีย เพราะเป็นประเทศที่คนนิยมไปเรียนมากที่สุด แต่ถ้าหากเราไม่ลองเปิดในรับสิ่งใหม่ๆ เข้ามาบ้าง เราก็อาจจะไม่พบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ค้นหา วันนี้เรามีอีกประเทศที่ไม่อยากให้ใครหลายคนมองข้าม เลยมาให้เหตุผลว่า ทำไมเราถึงควรไปเรียนต่อประเทศสวีเดน

UploadImage
 
มาตรฐานการศึกษาสูง

       ปรัชญาด้านการศึกษาของสวีเดน จะสนับสนุนให้นักศึกษาแต่ละคน ทำการค้นคว้าวิจัย และเรียนรู้ เพื่อผลักดันให้เราคิดได้อย่างอิสระ และพัฒนาความรู้ของเรา หลักสูตรระดับปริญญาโทของ ประเทศสวีเดนหลายหลักสูตรมีการผสมผสานการเรียนในชั้นเรียนกับการปฏิบัติในอุตสาหกรรม ซึ่งจะช่วยให้คุณมีความได้เปรียบในตลาดงานหลังจากสำเร็จการศึกษา

ไม่จำเป็นต้องเรียนภาษาที่ 3

       ประเทศสวีเดนมีหลักสูตร international ค่อนข้างหลากหลาย และสามารถอยู่ได้โดยไม่ต้องพูดภาษาสวีดิชเลย เพราะคนประเทศสวีเดน ตั้งแต่เด็กจนถึงวัยชรา สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีมากไม่ติดสำเนียงเหมือมหลายประเทศในยุโรป ทำให้ฟัง และเข้าใจได้ง่าย เราสามารถสื่อสารได้ง่ายโดยไม่ต้องกังวลเรื่องนี้

สิทธิ์การเรียนฟรี

       แม้ว่าปัจจุบันมหาวิทยาลัยของประเทศสวีเดนจะเก็บค่าเล่าเรียนสำหรับนักศึกษานานาชาติจากประเทศนอกสหภาพยุโรปก็ตาม นักศึกษาจากประเทศสหภาพยุโรปไม่ต้องจ่ายค่าเล่าเรียน และได้รับสิทธิ์เรียนฟรี ในกรณีที่คุณไม่ได้มาจากประเทศในเขต
 
       ประเทศสวีเดนยังมีสิ่งต่างๆ มากมาย สำหรับชาวต่างชาติผู้มาเยือน สวีเดนเป็นประเทศที่สวยงาม และทันสมัย พร้อมด้วยความงามทางธรรมชาติ และสัตว์ป่า อันอุดมสมบูรณ์ และมีวัฒนธรรมทางความคิดที่เป็นอิสระ อีกทั้งยังมีการต้อนรับนักศึกษาต่างชาติเป็นอย่างดี เห็นอย่างนี้แล้วต้องลองเปิดใจรับประสบการณ์ใหม่ๆ และลองค้นหาอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเองดูบ้าง “หัวใจของการเดินทาง ไม่ใช่อยู่ที่จุดมุ่งหมาย หากแต่อยู่ที่ประสบการณ์สองข้างทางมากกว่า ”
 

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์

มุ่งสร้างความพร้อมและถ่ายทอดให้นักศึกษาเป็นผู้มีศักยภาพระดับสูงด้านเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ...

สาขาวิชาเคมีอุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ภาควิชาเคมี คณะวิทยาศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ...

สาขาวิชาวิศวกรรมอาหาร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ในปัจจุบันอุตสาหกรรมอาหารมีการเติมโตอย่างต่อเนื...