หน้าแรก เรียนโลจิสติกส์ ข่าว/บทความ

น่าใช้บริการ! 10 อันดับบริษัทโลจิสติกส์ระหว่างประเทศที่ดีที่สุด

วันที่เวลาโพส 04 เมษายน 61 18:18 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium
หน้าที่ของบริษัทรับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศหรือบริษัทชิปปิ้งในธุรกิจนี้ คือจะต้องจัดการเรื่องของการขนส่งให้แก่ลูกค้าตั้งแต่ต้นทางไปจนถึงปลายทาง ให้ผู้รับบริการได้สิ่งที่ตรงความต้องการและพึงพอใจที่สุด

และเนื่องจากพฤติกรรมของคนที่เปลี่ยนไป รวมทั้งความเฟื่องฟูของธุรกิจออนไลน์ ทำให้ในปัจจุบันมีบริษัทขนส่งสินค้าเกิดขึ้นมากมาย ทั้งบริษัทภายในประเทศและเครือข่ายจากต่างประเทศ การที่ลูกค้าหรือผู้บริโภคจะเลือกใช้บริการจัดส่งพัสดุที่สามารถไว้วางใจได้จึงเป็นเรื่องสำคัญ


บทความนี้เรามีข้อมูลดีๆ จากเว็บไซต์จัดอันดับอย่าง www.topbestbrand.com มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักว่ามีบริษัทขนส่งระหว่างประเทศที่ดีที่สุด มาดูกันว่าเจ้าไหนน่าสนใจและน่าไปใช้บริการบ้าง

โดยเกณฑ์ที่ใช้ในการเลือกบริษัทขนส่งที่ดีที่สุดคือ ​บริษัทต้องมีการตอบสนองอย่างรวดเร็ว มีความเชี่ยวชาญสูง สามารถให้ความมั่นใจลูกค้าได้ อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม มีความถูกต้องแม่นยำในการให้บริการ และการดูแลเอาใจใส่ในงานและคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้า และนี่คือ 10 อันดับบริษัทโลจิสติกส์ (ขนส่งระหว่างประเทศ) ที่ดีที่สุด ที่ตอบโจทย์ได้ตรงตามเกณฑ์ดังกล่าว


อันดับ 1 KTC Global Logistics บริษัทเคทีซีโกลบอลโลจิสติกส์ จำกัด

อันดับ 2 


อันดับ 3 SK Transport

อันดับ 4 Good Freight And Transports Co.,Ltd.

อันดับ 5 TONG SUEN Logistics บริษัทตงสึ่น โลจิสติกส์จำกัด


อันดับ 6 FastShip.co

อันดับ 7 CHINA SHIPPING ONE STOP SERVICES

อันดับ 8 D-ONE Logistics

อันดับ 9 Logistics2Day

อันดับ 10 Kitpong Shipping




ที่มา :  topbestbrand.com

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด