หน้าแรก เรียนดิจิทัลมีเดีย รุ่นพี่ดิจิทัลมีเดีย

​1st Bacon คว้าแชมป์ RoV ลุยศึก "Throne of Glory" ที่เวียดนาม

วันที่เวลาโพส 05 เมษายน 61 10:23 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium
​1st Bacon คว้าแชมป์ RoV  ลุยศึก "Throne of Glory" ที่เวียดนาม


การแข่งขัน "Road to Glory" ศึกโมบายอีสปอร์ตระดับประเทศ โดยทีม 1st Bacon โชว์ฟอร์มการเล่นที่เหนือความคาดหมาย คว้าแชมป์พร้อมสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันต่อที่ประเทศเวียดนาม เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 3 ล้านบาท

"Road to Glory" การแข่งขันโมบายอีสปอร์ตชิงแชมป์ระดับประเทศของเกม "Realm of Valor" (RoV) เกมมือถือแนว MOBA สุดฮิต โดยการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายจัดขึ้น ณ ลาน Infinicity hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้ชมเข้ามาชมและร่วมเชียร์ทีมที่ลงแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายกันอย่างหนาแน่นกว่า 6,000 คน นอกจากนี้ในส่วนของช่องทางออนไลน์ก็มีผู้รับชมถ่ายทอดสดจำนวนกว่า 1,000,000 คน จากทั่วประเทศ
       
       
หลังจากแข่งขันกันมาอย่างดุเดือด ในที่สุดก็ได้ 2 ทีมสุดแกร่ง ที่จะมาประชันกันในรอบชิงคือทีม 1st Bacon กับทีม Black Forest โดยรอบชิงเป็นการแข่งขันแบบ Best of 5 ทีมที่ชนะ 3 เกมก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งทีม 1st Bacon มีแต้มต่อจากการเป็นทีมสายบน เริ่มต้นจึงมีคะแนนนำไปก่อน 1 - 0 เกม
       
จบเกม 1st Bacon ชนะไปด้วยคะแนน 3 - 1 เกม คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท ส่วนทีม Black Forest ได้ตำแหน่งรองแชมป์ รับเงินรางวัล 50,000 บาท และทั้งสองทีมจะได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันรายการ "Throne of Glory" ที่ประเทศเวียดนาม เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 3 ล้านบาท
       

ข้อมูลจาก : www.manager.co.th

 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด